Những bài học vui rút ra từ cổ tích ~ Truyện cổ tích Những bài học vui rút ra từ cổ tích

13 thg 5, 2015

Những bài học vui rút ra từ cổ tích

21:03 Posted by Unknown No comments


1.      Khi đang khát thì cũng cố mà đừng uống nước do những người không quen biết mời, nếu không muốn… dính bầu (bà mẹ của Sọ Dừa trong truyen co tich Viet Nam Su tich So Dua đã bị rồi đấy…)



·         Xem video truyện cổ tích Ăn khế trả vàng (An khe tra vang)
·         Xem video chuyện cổ tích Coc kien troi
·         Xem video Bang chu cai tieng Viet
·         Xem video Bai hat tieng Anh thieu nhi
·         Xem video Truyen co tich nang tien ca
·         Xem video Co be lo lem (cobelolemcô bé lọ lem)
·         Xem video Cô bé quàng khăn đỏ (Co be quang khan do)
·         Xem video Cóc kiện trời
·         Xem video Vit con xau xi (Con vit xau xi)
·         Xem video Chuyen qua bau
·         Xem video Cong chua ngu trong rung
·         Xem video Thang Bom
·         Xem video Truyen co tich So dua
·         Xem video truyện cổ tích (chuyện cổ tích) thế giới và video truyện cổ tích Việt Nam (chuyện cổ tích Việt Nam) nói riêng hay nhất tại: www.bibifun.vn

Hàng nghìn video hấp dẫn cho bé:
2.      Khi gặp chuyện buồn trong cuộc sống, học tập…thì cố mà khóc thật to lên, càng khóc to càng tốt nhé, đừng ngại ngùng. Một chút sẽ có Bụt hiện  lên hỏi “vì sao con khóc…” và thế nào cũng được giúp đỡ (câu chuyen co tich Viet Nam Tam cam hay truyen co tich An khe tra vang, chiec riu cua thuy than, cay tre tram dot, co be lo lem, bach tuyet va bay chu lun... và nhiều truyện cổ tích khác đã chứng minh điều này rồi nhé, hãy yên tâm mà…khóc, đừng ngại ngùng).
3.      Gặp con gì xấu thì đừng có sợ, đặc biệt, đừng ác cảm với những chàng trai có vẻ ngoài xấu xí, đằng sau vẻ ngoài xấu xí ấy là…hoàng tử đẹp trai, giàu có đấy (câu chuyện cổ tích hoang tu Ech đã cho ta ví dụ rồi nhé, cứ nhào vô mà hôn).
4.      Lấy nhân đức để thắng hung tàn…có khi chưa đúng đâu nhé. Truyen co tich tam cam đã chứng minh rồi, ai ác với mình thì mình phải ác hơn để trả thù. Nhiều người vẫn được ví là hiền như cô Tấm là gì.
5.      Nên có ám hiệu hoặc là password để nhận ra nhau…nếu người yêu của bạn có anh em sinh đôi…nếu không thì cả ba có nguy cơ cao sẽ phải sống… đời sống thực vật đấy (truyencotich Su tich Trau Cau là ví dụ nhé).
6.      Các nhanh nhất để giàu có là đi làm Ô Sin cho ông chủ. Không sớm thì muộn cũng có cơ hội tiếp cận con gái ông chủ xinh đẹp, tốt tính (đó là bài học từ co tich Viet Nam chuyen So Dua, cobelolem, cong chua ngu trong rung…).
7.      Sòng phẳng trong mua bán, đổi chác…thấy mình bị thiệt thòi thì đừng có làm…truyen co tich nang tien ca đã cho ta bài học đấy.
8.      Hãy cẩn thận với các loại trái cây lạ nhé. Câu chuyện Nang Bach tuyet va bay chu lun đã cho ta bài học hữu ích…
Mong rằng tổng kết vui về ý nghĩa của truyện cổ tích sẽ giúp mang lại những giây phút thư dãn cho các bạn. Đây chỉ là góc nhìn vui vẻ, chứ cuộc sống luôn là cuộc sống với những niềm vui, nỗi buồn. Chúng ta phải đối mặt với nó hàng ngày và phải tự vận động để tìm giải pháp cho mỗi vấn đề mà mình gặp phải.
----------------
Xem thêm các nội dung khác:


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét