TRUYỆN CỔ TÍCH THẾ GIỚI NÀO ĐƯỢC TÌM NHIỀU NHẤT TRÊN CỖ MÁY TÌM KIẾM GOOGLE? ~ Truyện cổ tích TRUYỆN CỔ TÍCH THẾ GIỚI NÀO ĐƯỢC TÌM NHIỀU NHẤT TRÊN CỖ MÁY TÌM KIẾM GOOGLE?

21 thg 3, 2015

TRUYỆN CỔ TÍCH THẾ GIỚI NÀO ĐƯỢC TÌM NHIỀU NHẤT TRÊN CỖ MÁY TÌM KIẾM GOOGLE?

TRUYỆN CỔ TÍCH THẾ GIỚI NÀO ĐƯỢC TÌM NHIỀU NHẤT TRÊN  CỖ MÁY TÌM KIẾM GOOGLE?

Từ thời ấu thơ những tập truyện cổ tích quen thuộc như truyện cổ Grim, truyện cổ tích Andersen, tập truyện cổ tích Nghìn lẻ một đêm, truyện ngụ ngôn Ê Dốp đã làm chúng ta say mê.

Giờ đây, trong thời đại của công nghệ số, với biết bao phương thức giải trí đa phương tiện, nhờ có internet, mỗi người có thể mang theo mình biết bao bộ phim hay, bản nhạc đáng yêu và bất cứ quyển chuyện hay nào, chúng ta có thể thưởng thức bất cứ lúc nào.

Tình yêu dành cho những câu chuyện cổ tích thế giới hay, ý nghĩa mặc dù bị ảnh hưởng ít nhiều nhưng vẫn cháy âm ỉ trong lòng của biết bao người và vẫn không ngừng truyền lại cho thế hệ tương lai.


Cách đọc chuyện cổ tích cho con cái nghe bây giờ đã thay đổi ít nhiều, thay vì cầm trên tay tập sách và đọc cho các con nghe, ngày nay, các bậc cha, mẹ có thể bật các video được minh họa đẹp mắt, hấp dẫn cho các con mình nghe, rồi sau đó có thể giải thích ý nghĩa của câu chuyện.

Vậy theo bạn, ngày nay, thời đại của Google, của Apple lên ngôi, các bậc cha mẹ quan tâm như thế nào đến truyện cổ tích thế giới, họ tìm kiếm các câu chuyện cổ tích thế giới hay bao nhiêu lần trên Google mỗi tháng.

Chúng ta cùng điểm lại các số liệu thống kê của công cụ Google Keyword Planner liên quan đến các câu chuyện cổ tích thế giới phổ biến nhất.

Đứng đầu bảng trong danh sách các câu chuyện cổ tích thế giới hấp dẫn được tìm kiếm là Nàng Bạch Tuyết và bảy chú lùnVịt con xấu xí với 27.100 lần/tháng mỗi chuyện được tìm kiếm trên Google, câu chuyện về nàng Bạch Tuyết xinh đẹp bị Hoàng hậu xấu tính hãm hại hết lần này đến lần khác nhưng cuối cùng vẫn có cuộc sống hạnh phúc vẫn được các thế hệ cha, mẹ quan tâm. Tấm gương của nàng Bạch Tuyết có lẽ vẫn được các bậc cha mẹ mong muốn con cái mình học tập phần nào. Còn chú Vịt con xấu xí chợt nhận ra vẻ đẹp của mình khi gặp lại đàn thiên nga, bài học hãy tự tin bạn sẽ thấy mình đẹp hơn thật đáng để các bậc cha mẹ kể cho con nghe.



Tiếp theo là hai câu chuyện cổ tích rất quen thuộc với bao thế hệ trẻ em Việt Nam từ ngày xưa đó là Cô bé quàng khăn đỏCông chúa ngủ trong rừng, hai câu chuyện cổ tích này được tìm kiếm trung bình 22.200 lần/tháng trên cỗ máy tìm kiếm Google. Cô bé quàng khăn đỏ vì không nghe lời dặn của bà mà bị con Sói gian ác ăn thịt, may mà Cô bé quàng khăn đỏ được bác thợ săn cứu thoát. Câu chuyện cổ tích này vẫn được các bậc cha mẹ ngày nay kể cho con cái nghe và học tập. Công chúa ngủ trong rừng mặc dù trải qua cuộc sống không may nhưng cuối cùng vẫn gặp được chàng hoàng tử khôi ngô tuấn tú và có cuộc sống hạnh phúc.

Truyện cổ tích Hoàng tử Ếch được tìm kiếm trung bình 12.200 lần/tháng trên Google. Câu chuyện về một chàng hoàng tử tài giỏi nhưng bị lời nguyền nên phải mang hình hài con ếch xấu xí, cuối cùng nhờ tình yêu mà chàng hoàng tử đã trở lại được với hình hài thật của mình. Thông điệp của câu chuyện cổ tích này vẫn còn ý nghĩa đến tận ngày hôm nay.


Thật đáng mừng, trong thời đại của công nghệ, các bậc cha mẹ vẫn quan tâm đến việc dạy dỗ con cái bằng những câu chuyện cổ tích ý nghĩa, nhân văn, công nghệ số không “giết chết” những câu chuyện cổ tích được biết bao thế hệ say mê mà công nghệ mang những câu chuyện cổ tích đến gần hơn với các bậc cha mẹ, gần hơn với các em.

Video các câu chuyen co tich cho Mẹ và Bé:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét