TRUYỆN CỔ TÍCH VIỆT NAM NÀO ĐƯỢC TÌM NHIỀU NHẤT TRÊN CỖ MÁY TÌM KIẾM GOOGLE? ~ Truyện cổ tích TRUYỆN CỔ TÍCH VIỆT NAM NÀO ĐƯỢC TÌM NHIỀU NHẤT TRÊN CỖ MÁY TÌM KIẾM GOOGLE?

20 thg 3, 2015

TRUYỆN CỔ TÍCH VIỆT NAM NÀO ĐƯỢC TÌM NHIỀU NHẤT TRÊN CỖ MÁY TÌM KIẾM GOOGLE?

TRUYỆN CỔ TÍCH VIỆT NAM NÀO ĐƯỢC TÌM NHIỀU NHẤT TRÊN CỖ MÁY TÌM KIẾM GOOGLE?




      Nhưng đã bao giờ các bạn tự hỏi truyện cổ tích Việt Nam nào được tìm nhiều nhất trên cỗ máy tìm kiếm Google chưa?

      Công cụ Google Adwords cho chúng ta câu trả lời như sau:

      Được tìm kiếm nhiều nhất chính là câu chuyện cổ tích có cái kết gây nhiều tranh cãi Tấm Cám, truyện cổ tích Việt Nam này được tìm kiếm trung bình 40.500 lần/tháng

      Tiếp theo là truyện cổ tích Việt Nam Ăn khế trả vàng, truyện cổ tích nói về người anh tham lam đã phải chịu hậu quả xứng đáng, còn người em chịu thương, chịu khó đã được giúp đỡ có cuộc sống sung sướng, hạnh phúc… Ăn khế trả vàng được tìm kiếm trung bình 22.200 lần/tháng, tức là số lần được tìm kiếm của Ăn khế trả vàng bằng một nửa số lần được tìm kiếm của Tấm Cám.

      Đứng thứ ba là Thạch Sanh – Lý Thông, truyện cổ tích nói về chàng Thạch Sanh tài giỏi nhưng thật thà rất nhiều lần bị Lý Thông hãm hại, cướp công sức nhưng cuối cùng Thạch Sanh đã nhận được kết quả xứng đáng còn Lý Thông bị trừng phạt đích đáng. Truyện cổ tích Việt Nam này được tìm kiếm trung bình 6.600 lần/tháng. Nghĩa là số lần truyện cổ tích Thạch Sanh – Lý Thông được tìm kiếm chỉ bằng khoảng 1/6 số lần truyện cổ tích Tấm Cám được tìm kiếm trên Google.

       Một loạt các truyện cổ tích Việt Nam khác như Sự tích Sọ Dừa, Cóc kiện Trời, Cây tre trăm đốt, Chú Cuội cung Trăng, Chiếc rìu của thủy thần, Thằng Bờm, Sự tích Trầu Cau, Trí khôn của ta đây, Quả Bầu tiên… đều có số lần được tìm kiếm trên Google nằm trong khoảng từ 4.000 lần/tháng đến 5.500 lần/tháng.


       Số lần truyện cổ tích Việt Nam được tìm kiếm trên Google không phải là nhiều nếu như so sánh với số lần người dùng internet ở Việt Nam tìm kiếm các nội dung/sản phẩm khác như học tiếng Anh, nội dung này được tìm kiếm trung bình 110.000 lần/tháng. 

       Còn nếu so sánh với các nội dung giải trí khác như tin tức về Ngọc Trinh, tình dục thì số lần truyện cổ tích Việt Nam được tìm kiếm không thấm gì.

        Tin tức về Ngọc Trinh được tìm kiếm khoảng 135.000 lần/tháng.

        Các nội dung về tình dục (từ được tìm kiếm: sex) được tìm kiếm trung bình 2.740.000 lần/tháng.

        Dù sao thì chúng ta cũng thấy rằng, các bậc cha mẹ vẫn rất quan tâm đến truyện cổ tích Việt nam và tìm kiếm những câu chuyện cổ tích Việt Nam hay, ý nghĩa để kể cho những thiên thần bé nhỏ nghe hằng đêm trước khi chúng chìm vào giấc ngủ. 

        Chắc chắn những câu chuyện cổ tích Việt Nam với những bài học cuộc sống bổ ích sẽ nâng đỡ tâm hồn cho các em, giúp chúng hiểu hơn về thế giới xung quanh. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét