Giáo dục lễ giáo cho trẻ 5 tuổi bằng truyện cổ tích p3 ~ Truyện cổ tích Giáo dục lễ giáo cho trẻ 5 tuổi bằng truyện cổ tích p3

1 thg 3, 2015

Giáo dục lễ giáo cho trẻ 5 tuổi bằng truyện cổ tích p3

Giáo dục lễ giáo cho trẻ 5 tuổi bằng truyện cổ tích p3
Kết Thúc Vấn Đề
Với  giáo dục tình cảm đạo đức cho trẻ mẫu giáo là vô cùng quan trọng như đầu bài viết đã nêu có phải chăng văn học góp phần cốt lõi cho việc giáo dục con người ,con người có phẩm chất đạo đức có tình yêu thương, con người giàu lòng nhân nghĩa khi trưởng thành .
Vậy ngay từ bây hãy làm tốt công tác giáo dục này góp phần …cho đất nước sau này .
Bài học kinh nghiệm :
Tóm lại ,để gióa dục tình cảm đạo đức cho trẻ thông qua truyện cổ tích Việt Nam đạt hiệu quả cao . 
Chúng ta có có thể rút ra một số kinh nghiệm sau:
-Lập kế hoạch chi tiết cho từng chủ điểm .
-Chuẩn bị đồ dùng đẹp, sinh động hấp dẫn trẻ  như tranh ảnh về truyện cổ tích.
-Bản thân giáo viên luôn học hỏi ,tìm tòi,rèn luyện giọng kể .
-Phối hợp với ban phụ huynh lớp cũng như từng phụ huynh để nắm chắc tình hình , tính cách của từng cá nhân trẻ ,có phương pháp tác động kịp thời ở lớp cũng như ở nhà.
Khuyến nghị:
Mong muốn nhà trường tạo điều kiện về thời gian và kinh phí để giáo viên được học hỏi thêm các lớp làm đồ dùng đồ chơi trang trí lớp cho đẹp và phong phú. Nhà trường tạo điều kiện hơn nữa cho các giáo viên đi tham quan quan học hỏi ,trao đổi kinh nghiệm với các giáo viên khác ở các trường khác trong huyện trong thành phố. Từ đó chúng tôi học hỏi được kinh nghiệm của các đồng nghiệp về các phương pháp chăm sóc giáo dục trẻ để phục vụ cho việc giảng dạy được tốt hơn.
“Gii thiu Website truyn c tích phc v vic ging dy cho giáo viên mm non.
Bibifun.vn là thư vin video mang tính giáo dc cao, phù hp nht cho các em nh la tui t 2 đến 8. Các video đu được minh ha hot hình sinh đng vi ging đc truyn cm, cun hút. Hàng tun, Bibifun.vn được cp nht video mi vào th Sáu, th By và Ch Nht.
Cuc sng hin đi đang cun chúng ta v phía trước, nhng phương tin gii trí đa phương tin ngày càng nhiu, nhưng ký c ca biết bao thế h vn in đm nhng câu truyen co tich đã theo ta sut mt thi u thơ như: Truyn c tích Tm Cám, truyen co tich S Da (s tích S Da),…… 
Chúng tôi hy vng rng, trong nhng gia đình Vit Nam ca thi hin đi vn có ch cho nhng câu truyn c tích thm đm tình người. Đng sau mi câu truyen co tich là mt câu chuyn đo đc mt bai hoc cuoc song góp phn hoàn thin nhân cách cho các em.
Bibifun.vn không ch cung cp truyn c tích Vit Nam mà còn cung cp nhng câu chuyn c tích tiêu biu thuc các th loi truyn c Grim nhưTruyen co tich Nàng Bch Tuyết và By chú lùn , Cô bé L Lem, Cô bé quàng khăn đ,… , truyn ng ngôn Ê Dp
Ngoài ra Bibifun.vn còn có các video:
•        Bài hát tiếng Anh thiếu nhi: Các bai hat tieng anh thieu nhi đu có ph đ tiếng Anh và tiếng Vit đ giúp các em hiu hơn v ý nghĩa ca bài hát và có th hc hát mt cách d dàng.
•        Khám cuc sng: giúp các em làm quen vi các loài đng vt, các loài cá, chim, các loài rau, c , qu quen thuc mà các em hay gp trong cuc sng,…
•        Dy bé hc bang chu cai tieng Viet, tiếng Anh thông qua hình nh minh ha sinh đng, cun hút.
Chúng tôi hy vng rng, các video truyen co tich va mang tính giáo dc cao va có tính gii trí nh nhàng, cun hút ca Bibifun.vn s thc s tr thành công c đc lc giúp các bc cha m nuôi dy con cái.
Hãy tin tưởng rng Bibifun.vn s là người bn thân thiết ca con bn.

Tuyn tp video tham kho t website:
·         Bai hat tieng anh thieu nhi
·         Bang chu cai tieng viet
·         Bai hoc cuoc song
·         Truyện cổ Grim
·         Truyện ngụ ngôn Ê Dốp


Nghe nhạc: Về Miền Cổ tích

0 nhận xét:

Đăng nhận xét