Baa, baa, black sheep ~ Truyện cổ tích Baa, baa, black sheep

25 thg 1, 2015

Baa, baa, black sheep


Baa, baa, black sheep

bài hát tiếng anh thiếu nhi

Baa, baa, black sheep
Baa, baa, black sheep
Have you any wool?
Yes sir, yes sir
Three bags full
One for my master,
and one for my dame
one for the little boy
Who lives down the lane
Baa, baa, black sheep
Have you any wool?
Yes sir, yes sir
Three bags full
One for my master
and one for my dame
one for the little boy
Who lives down the lane
Be, be con cu đen
Be, be con cu đen
Bn có tý len nào không?
Thưa ngài! tôi có, tôi có
Ba túi đy
Mt cho ông ch ca tôi
Và mt cho phu nhân ca ông ch
Mt cho cu bé
Sng cui làng
Be, be con cu đen
Bn có tý len nào không?
Thưa ngài! tôi có, tôi có
Ba túi đy
Mt cho ông ch ca tôi
Và mt cho phu nhân ca ông ch
Mt cho cu bé
Sng cui làng

0 nhận xét:

Đăng nhận xét